แต่ละวันที่ผ่านไป..

เคยได้โอกาสนั่งอยู่เฉยๆ ..
.. แล้วปล่อยใจไปนึกถึงความทรงจำดีๆ ..
ที่ทำให้เรายิ้มได้ .. บ้างหรือเปล่า ..
.. เคยนึกถึงใครบางคน ..
ที่เคยหล่นหายไปจากเรา .. บ้างหรือเปล่า ..

.. แต่ละวันที่ผ่านไป ..
เราอาจจะเร่งรีบ .. จนหลงลืมอะไรบางอย่างไป ..
.. หากปล่อยให้หัวใจได้หยุดพักบ้าง ..
แล้วได้ทบทวนความรู้สึก .. ที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้ชีวิตบ้าง ..

.. แล้วบางที ..
เราอาจจะได้ค้นพบอะไรดีๆ .. ที่เราทำเคยหล่นหายไปแล้ว .. ก็ได้ ..

|| Natcha Shin ||

Leave a comment